#1 CẨM NANG - CHIẾN LƯỢC HỌC TẬP SINH VIÊN

 


Cẩm nang và chiến lược dành cho học tập

Cẩm nang và chiến lược dành cho học tập được lập và duy trì bởi Joe Landsberger như một trang web giáo dục. Những lời khuyên trong cuốn cẩm nang này được sử dụng rộng rãi cho các học sinh sinh viên trên toàn nước Mỹ và trên thế giới. Được dịch sang Tiếng Việt bởi Nguyễn Thanh Hương, sinh viên trường Lafayette College, Pennsylvania, Hoa Kỳ, thực tập sinh của Quỹ Giáo dục Hoa Kỳ - Đông Dương (US-Indochina Educational Foundation) dưới sự giúp đỡ tài chính của Quỹ Freeman Assist. Ngoài ra, còn có sự tham gia của Đào Tú Anh (Hà Nội) và Trần Hà Hải (Thành Phố Hồ Chí Minh).

Lê – Nin có một câu nói rất nổi tiếng mà hầu như ai cũng thuộc nằm lòng: “Học, học nữa, học mãi”. Việc học là vô hạn, chỉ có sức người mới có hạn và mình hy vọng Ebook này sẽ như là một quyển “bí kíp võ công” đồng hành cùng các bạn suốt trên con đường học vấn của mình.

Mình đã cố gắng hết sức hoàn thành Ebook này để nó có thể ra đời đúng vào dịp đầu năm học mới (2007 – 2008). Vì thời gian gấp gáp nên trong khâu biên tập còn nhiều thiếu sót, mong các bạn bỏ qua và tiếp tục ủng hộ mình trong các Ebook sau. Mọi góp ý xin liên hệ theo nick Y!M hoặc địa chỉ email có trong phần About mystery_kid1412

 

Thân Ái! 

Bài viết liên quan:

Đánh giá của Bạn về bài viết này?

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

đăng ký nhận tin mới