CÁCH TRẢ LỜI CON GÁI CỰC THÔNG MINH CỦA CÁC CHÀNG TRAI



Cách trả lòi con gái cực thông minh cỉa các chàng trai. Con trai, con gái khi yêu cần phải rèn luyện kỹ năng giao tiếp nhiều hơn để có thể tinh ý hiểu được người yêu của mình. Bài viết này sẽ cho các bạn trai, bạn gái biết 20 điều mà khi con trai hay con gái nói vậy mà không phải vậy.



Cách trả lời những câu hỏi khoai mì của con gái
Hỏi: Em là mối tình thứ mấy của anh?
CÁCH TRẢ LỜI CON GÁI CỰC THÔNG MINH CỦA CÁC BẠN TRAI


Đáp: Không phải là đầu tiên, chưa chắc là cuối cùng, và dĩ nhiên không phải là “duy nhất”. Nhưng là mãi mãi.

H: Tại sao anh yêu em?

Đ: Nếu biết tại sao thì anh đã biết cách ngừng yêu em rồi.( kèm theo 1 nụ hôn nhẹ nhàng)

H: Anh có phải là người chung thủy không?

Đ: Không. Nếu chung thủy anh đã không phản bội lại người phụ nữ từng là duy nhất của đời anh để quay sang yêu em.

H: (nghẹn ngào)

Đ: Mẹ anh.

H: Nếu em không xinh/ giỏi…. như bây giờ liệu anh có yêu em không?

Đ: Không. Lúc đó em đâu còn là em nữa.

H: Em sẽ nhận lời yêu anh nếu anh dám nhảy xuống hồ này vì em?

Đ: Không. Anh đâu có muốn em yêu một thằng ngu.

H: Không biết sau này anh hay em chết trước nhỉ?!

Đ: Hy vọng là em. Anh không muốn em phải chịu đựng cảm giác đau khổ khi phải sống một mình trên đời này.

H: Bạn bè anh có ủng hộ chúng ta quen nhau không?

Đ: Dĩ nhiên là không. Yêu em, anh không còn tâm trí và thời gian để dành cho bạn bè nữa.

H: Trước đây anh có từng nghĩ sẽ yêu một người như em không?

Đ: Không. Anh thậm chí không dám nghĩ đến điều cao xa như thế.

H: Anh ghét đi shopping với em lắm đúng không?

Đ: Ừ, rất ghét. Cùng một quãng thời gian đó, nếu ta vào quán café, anh sẽ nói được một ngàn lần câu “anh yêu em”.

H: Khi nói “anh yêu em”, anh có lừa dối em không?

Đ: Có. Thật ra là “anh yêu em rất nhiều”

H: Anh có nhớ em khoảng 10 phút một lần không?

Đ: Vậy trong 10 phút đó anh biết làm gì khác?

 

 

 


 

20 điều con trai ‘đừng nghe con gái nói’

1. Khi con gái nói: Em vẫn ổn mà, anh đừng lo! Thực ra là: Anh phải làm gì đó đi chứ. Em đang không ổn một tí nào, hãy chạy lại và an ủi em đi!

2. Khi đi ngoài phố, một bóng hồng lướt qua, cô ấy xuýt xoa: Anh thấy cô bé kia xinh không?, Thực ra là: Đừng có ngớ ngẩn mà nhìn theo nhé …

3. Khi nhắn tin con gái luôn bảo: Em buồn ngủ rồi, không nhắn nữa. Thực ra là: Xem hắn có bỏ đi ngủ hay không? Để xem chàng có muốn níu kéo hay tỏ ra tiếc nuối không, nếu có điều đó chứng tỏ chàng rất thích được nhắn tin với mình!

4. Khi đi mua sắm, bạn hỏi nàng: Em có thích cái váy đó không?, cô nàng sẽ bảo: Nó không hợp với em lắm. Thực ra nàng đang gào thét trong suy nghĩ: Anh ơi, đừng có chỉ hỏi, mua ngay đi kẻo lỡ, chắc chắn em sẽ nhận mà…

5. Khi con gái hỏi bạn: Em béo đúng không anh? Thực ra nàng nghĩ: Mình không béo, mình xinh đẹp và nếu bạn nói cô ấy béo thì cũng đồng nghĩa với việc bạn đã hết yêu cô ấy! Đừng dại dột mà gật đầu rồi an ủi kẻo bị nàng giận 1 tuần đấy nhé!

 

6. Khi đi ăn, cô ấy luôn nói: Để em trả tiền cho, anh trả nhiều rồi. Thực ra cô ấy lại nhủ thầm: Trả tiền là việc của con trai chứ, mình chỉ nói vậy thôi thử để mình trả thật đi rồi xem…

7. Khi bạn nhận được câu trả lời: Em không chắc có thể đi với anh được, em sẽ báo lại sau! Đừng quá lo lắng, thực ra là nàng đang cân nhắc: Trời ơi, làm sao có thể đồng ý ngay được, phải làm giá tí chứ, như vậy người ta mới trân trọng mình. Với lại để xem thành ý của người ta với mình tới đâu nữa…

8. Khi con gái giận, cô ấy bảo: Tránh xa em ra, em không muốn gặp anh nữa. Nhưng thật ra, thực ra nàng đang gào thét: Anh thử biến mất đi, em sẽ không để cho anh yên đâu đồ ngốc!

9. Khi con gái nói: Em sai rồi, em xin lỗi. Bạn đừng vội mừng mà lên mặt với cô nàng nhé, vì thực ra cô nàng đang thử lòng vị tha của bạn bằng cách: Em sai và em xin lỗi rồi, nếu anh còn không tỏ ra dịu ngọt hay vui mừng vì điều đó thì tức là anh sai và em có quyền ….

10. Khi con gái hỏi: Anh thích con gái mặt xinh hay dáng xinh? Bạn đừng dại dột mà trả lời giữa hai lựa chọn ấy vì thực ra cô ấy muốn bạn nói rằng: Em xinh từ mặt đến dáng và anh đúng là một người đàn ông là may mắn. Có thể như thế là không thật lòng nhưng an toàn vẫn trên hết!

11. Khi con gái nói: Hôm nay là Valentine đáng ra em phải là người tặng quà chứ! Nhưng vì an toàn cho bản thân bạn cũng nên mua cho nàng một món quà xinh xắn, nếu không nàng sẽ tủi thân mà nghĩ rằng: Người ta nói vậy thôi chứ ở dịp lễ nào con trai cũng phải tặng quà cho con gái chứ?

12. Khi bạn hỏi: Sinh nhật này, em muốn làm gì? Nàng sẽ trả lời nàng không biết nhưng thực ra nàng đang nói  thầm: Em muốn anh làm tất cả cho em.

13. Khi con gái bảo họ sẽ đi chơi, nếu bạn không hỏi gì thêm, cô ấy sẽ bắt đầu nghi ngờ: Anh ấy có yêu mình thật không nhỉ? Nếu có sao anh ta không ghen mình đi với ai? Hãy quan tâm nàng bằng những câu hỏi: “Em đi cùng ai, có cần anh chuẩn bị thêm đồ, giúp đỡ gì không…?

 

14. Khi con gái hỏi: Anh đã từng yêu cô ấy đến nhường nào? Bạn đừng ngờ nghệch nghĩ rằng đó là một câu hỏi quan tâm. Thực chất cđó là cả một mưu đồ: Để xem anh yêu cô ấy hơn hay yêu em hơn và hiện tại anh đã quên được cô ấy chưa! Nguy hiểm có thể gay cháy nhà …

15. Khi con gái nói: Anh cũng nên dành thời gian cho bạn bè, và ngay sau đó cô ấy sẽ nghĩ ngược lại ngay: Nhưng nếu anh gật đầu đồng ý ngay thì có nghĩa là anh xem em là cục nợ và đang phất cờ trong lòng vì được giải thoát. Để xem em sẽ giận anh một tuần nếu anh đi với bạn thật.

16. Khi con gái nói: Chắc mẹ anh không thích em lắm! Bạn nên làm gì lấy lòng cô ấy ngay vì cô ấy đang lặp đi lặp lại suy nghĩ: Anh phải làm gì để mẹ anh thích em đi chứ, giữa mẹ anh và em, ai mới là người anh yêu nhất mà?

17. Khi con gái nói: Em không muốn anh thay đổi vì ai cả, em yêu anh vì anh là chính mình. Thì bạn cũng nên tự hiểu ngược lại rằng: Nếu không muốn cháy nhà thì nên thay đổi theo những gì cô ấy muốn bởi chắc chắn nếu bạn không tự làm vậy thì cô ấy cũng sẽ bằng mọi cách biến bạn thành như vậy.

18. Khi con gái nói: Anh chiều em quá em hư đấy! Đừng dừng lại, hãy tiếp tục nuông chiều tiếp vì cô ấy đã lỡ nghĩ rằng: Nếu anh không chiều em như thế em sẽ không yêu anh nữa cho xem!

19. Khi con gái nói: Anh là một người con trai tốt! Thì tiếp ngay sau đó bạn sẽ biết thế nào là “Lời từ chối ngọt ngào” kiểu như : …nhưng em không thể yêu anh hoặc em có thể làm em gái anh không?

20. Khi con gái nói: Em sẽ không yêu ai nữa. Bạn đừng vội bất ngờ hay nuối tiếc, bởi đằng sau lời thú nhận đó là 1 lời tự thú: Ngoại trừ đó là một người cực đẹp trai hoặc cực giàu.

 

20 điều chàng ‘Nói vậy mà không phải vậy’

1. Khi con trai nói: “Anh chỉ yêu duy nhất mình em thôi”, thực ra là: Anh ấy đang muốn làm mình vui, thời gian còn dài và chưa biết điều gì xảy ra…

2. Khi ra ngoài phố, gặp một cô gái đẹp, và chàng trai bảo rằng: “Trông cô ấy xinh phết nhỉ…” thực ra đó là họ có ý muốn nhìn bóng hồng thật lâu chứ không hề có ý chê bạn xấu.

 

.3. Khi chàng trai gọi điện cho bạn và điện thoại bỗng nhiên tắt, chàng trai bảo mình quên không sạc pin, thực ra là: “Anh ấy có thể hết tiền trong tài khoản…”

4. Khi chàng trai nhắn tin quá lâu cho bạn và bảo rằng, đang bận việc, không thể reply tin nhắn bạn nhanh, thực ra anh ấy đang nhắn tin với 4, 5 người khác cùng một lúc…

5. Khi ở công viên, chàng trai thích nắm tay hay ôm nhẹ bạn giữa chốn công cộng, và bảo rằng, vì yêu em thì bạn nên nghĩ rằng: Anh ta muốn cho những đối tượng khác biết, bạn là của anh ta, là hoa đã có chủ.

6. Khi chàng trai bảo rằng: “Anh muốn được ăn một bữa cơm cho em nấu…” thực ra lý do là anh ấy không biết nấu ăn, hoặc cũng có thể lười không muốn vào bếp thôi.

7. Nếu chàng trai bảo rằng: “Bạn anh gọi anh đi liên hoan suốt, nhưng anh chỉ thích ở bên em thôi…” thực ra anh ấy muốn nói hoặc xin xỏ bạn: Anh muốn có một khoảng thời gian riêng cho bạn bè, vì em kiểm soát quá chặt…”.

8. Khi giận dỗi, chàng trai bảo rằng: Anh không quan tâm, mặc kệ…, thực ra nếu tinh ý chỉ cần bạn nước mắt ngắn dài, là anh chàng lại cuống cuồng xin lỗi, giảng hòa… thì sự thật là: Chàng trai ấy yêu bạn nhiều hơn.

9. Khi con trai bảo rằng: “Anh thích người yêu anh có nhiều người theo đuổi, để em biết là anh hơn những người đó như thế nào và xứng đáng được yêu em… ” thực ra anh ấy không muốn thế đâu, anh ấy sợ mất bạn lắm đấy!

10. Khi giận dỗi, con trai nói: “Hãy để anh được yên…” thực ra anh ấy đang muốn nói câu.. “Em chỉ cần im lặng ở bên anh và nghe anh nói là được rồi…”

11. Khi con trai khóc và bảo rằng: “Anh ta đang hơi đau đầu, và mệt mỏi… nhưng vẫn ổn…” thực ra lúc đó: Anh chàng đó đang ở tận cùng của nỗi đau…

12. Khi một người con trai chọc ghẹo bạn và nói rằng: “Ừ, anh muốn chọc tức em…” thực ra đó là hành động đầy yêu thương mà người con trai truyền tải tình cảm đến cho bạn.

13. Con trai không bao giờ khen bạn xinh trước mắt, thậm chí có thể chê một nửa của mình xấu không thương tiếc, nhưng thực ra với con trai: Bạn luôn là số 1 trong trái tim, và đi đâu bạn cũng là duy nhất, và được nói về những điều tốt đẹp nhất.

14. Khi có một công việc khó khăn, con trai luôn nói rằng: “Anh có thể giải quyết ổn thỏa mọi vấn đề…” thực ra họ đang bướng bỉnh để công nhận điều bất lực đó, hãy đến bên cạnh khi họ cần bạn.

 

.15. Con trai nói rằng: Anh đi làm mệt cả ngày, nhưng mỗi buổi tối trước khi đi ngủ anh đều luôn nghĩ về em…” thực ra bạn có biết đây là câu nói dối kinh điển nhất của những chàng đào hoa.

16. Con trai nói rằng: “Anh muốn được nghe em kể về người yêu cũ…”  nhưng thực ra họ chúa ghét điều đó, tốt nhất hãy im lặng, vì họ luôn muốn bạn là người đầu tiên của cuộc đời họ…”

17. Vào ngày cuối tuần, chàng trai nói rằng: “Hôm nay là ngày cuối tuần, em nên ở nhà học bài, nghỉ ngơi, dọn dẹp nhà cửa…” thực ra là anh ta chỉ muốn ngủ nướng ngày chủ nhật, và lười đưa bạn đi chơi thôi.

18. Khi chàng trai đang có những hành động tình tứ vượt quá giới hạn… anh ta luôn biện hộ là không kiềm chế được cảm xúc, thì bạn hãy làm anh ta phát điên vì nhiều cách, và biết dừng lại kịp thời.

19. Khi con trai nói, anh là một thằng con trai nghịch ngợm, thực ra anh chàng muốn bạn nhận xét về anh ấy, và luôn muốn ngoan hiền trong mắt bạn.

20. Khi chàng trai nói Anh không nhớ em đâu… là thực ra người ta đang nhớ bạn rất nhiều đấy!

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan:

Đánh giá của Bạn về bài viết này?

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

đăng ký nhận tin mới